Feb 16, 2012

Thank God, I found you. I'm sorry...

Feb.17, 2012
02:35pm

Hindi ako magkakaganito kung hindi kita minahal ng sobra.
Thankful akong binigay ka sa akin ni God.
You've treated me as a princess despite sa mga kamalian ko.
You have done everything for me and you did it well.

I'm still hoping na maayos 'to.
Kasi alam ko, kung mawala ka man sa akin,
no one can replace you..
Hindi nila mapapantayan lahat ng nagawa mo para sa'ken.
Hindi ko na mararanasan kung ano pakiramdam ng may nagmamahal sa'yo ng sobra.
And lastly,
wala ng susuporta sa'ken lagi like the way you did.


Even pag nagkakamali ako, you were there to help and guide me and cheer me up.

I guess everything will not be the same anymore..


I just wanna say, I still love you.
I'm still hoping that you love me too... :(

No comments:

Post a Comment