Apr 24, 2012

Bakit ako swerte sa'yo?


April 24, 2012
5:09pm


Bakit ako naging swerte sayo?

simple lang. kasi mahal mo ko. :D
mahal mo ko kaya protective ka, inaalagaan mo ko, you make me HAPPY:) (as always), you always make me feel safe whenever i'm with you, you have done great things for me, nag eeffort ka lagi, sinusuportahan mo ko lagi, you're DIFFERENT from other guys na hindi marunong magmahal.
you are serious when it comes to our relationship..

minsan, pag nagaaway tayo, kahit na kung ano ano na ung nassabi naten, you still say sorry pra lang mtapos na ung away and then back to normal. pag may nagagawa akong ksalanan, pnapatawad mo ko and kahit may halong sermon, never ka pa rin bumitaw.
pag ikaw naman ung may nagagawa, kahit na nagddrama ka sa umpisa , sa bandang huli, magsosorry ka na tapos nakikita ko namang nagbabago ka.. at hindi ka pa rin bumitaw.
you held me so tight in your arms na pag niyayakap mo ko, hindi na ko makahinga kasi lagi mo sinasabi, nilalambing mo lang ako..

pag may problema ako, lagi kang anjan.as in 24/7. kung pwede lang talaga magpakasal na tayo, ginawa na natin.. pag may problema ka naman, inaalalayan kita. kahit ayaw mo makinig sa umpisa, mapipilit din kita tpos llambingin na kita..

maswerte rin ako kasi sa kabila ng lahat ng napagdaanan natin, strong na tayo. tapos parang kahit sinong sumira saten, wa epek. dba? ang dami kong karibal sayo na tipong gusto ko na pumatay sa inis, pero lagi mong sinasabi, "ikaw naman mahal ko e." oh eh di tapos ang usapan. :>

ung mga napagdaanan nating chismis na kung ano ano, ang swerte ko kasi kahit na galit ka na nun, sa akin ka parin naniwala tsaka nakinig ka pa rin saken..

tapos everytime you touch my hand and hug me or kiss me, i just feel great. parang nwawala lahat ng lungkot,pagod at stress ko.

siguro iniisip mo nambbola nako pero , hell yeah. naiiyak ako habang tinatype to. HAHA :D

yeah. hindi ko na ma-explain kung bakit. basta maswerte ako kasi mahal mo ako. :D

No comments:

Post a Comment